พบแล้วศพด.ญ.ตราดวัย13 ถูกฆ่าโยนน้ำคลองห้วยแร้ง... อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/crime/400789






จากกรณี ด.ญ.สุนิตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 13 ปี ที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาจากโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ตราด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งเช้าวันถัดมา (28 พ.ค.) เจ้าหน้าที่พบศพ นายสมพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ผูกคอตายอยู่ใต้ต้นไม้หน้าบ้านพักของตนเอง ที่บ้านทุ่งไก่ดัก หมู่ที่ 4 ต.ท่ากุ่ม อ.เมืองตราด ซึ่งทางตำรวจคาดว่าการฆ่าตัวตายของ นายสมพงษ์ น่าจะเกี่ยวข้อ
งกับการหายตัวไปของ ด.ญ.สุนิตา เนื่องจากพบว่า นายสงพงษ์ เป็นคนเดียวกับที่ ด.ญ.สุนิตา แจ้งกับครูที่โรงเรียนว่า มีลุงมารับพาไปทำธุระ ก่อนจะหายตัวไปอย่างลึกลับไม่ทราบชะตากรรม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังออกค้นหา ตามที่ได้ปรากฏเป็นข่าวไปแล้ว ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 31 พ.ค. ร.ต.ท.ยอดคม อินไข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งพบศพ ด.ญ.สุนิตา ลอยคว่ำหน้าอยู่สะพานคลองห้วยแร้ง ถนนสายไร่ป่า-ด่านชุมพล บ้านเขาตาโปน หมู่ 11 ต.ห้วยแร้ง อ.เมืองตราด ในสภาพขึ้นอืด ยังคงสวมชุดนักเรียน ไม่สวมกางเกงใน โดยศพได้ลอยไปติดอยู่กับกิ่งต้นก้างปลาภายในคลองห้วยแร้ง จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า ด.ญ.สุนิตา ถูกรัดคอด้วยสายรัดของที่เป็นยางยืด จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง ปีกขุนทด ผกก.สภ.เมืองตราด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ด.ญ.สุนิตา น่าจะถูก นายสมพงษ์ ลวงมาเพื่อกระทำอนาจาร ก่อนลงมือฆ่าจนเสียชีวิตภายในสวนยางพาราของ นายสมพงษ์ เอง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมาแล้ว แล้วจึงนำศพพร้อมกับรถจักรยานสีชมพูของเหยื่อ ขึ้นรถกระบะฟอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ 8654 ตราด นำมาโยนทิ้งที่คลองห้วยแร้ง ซึ่งมีระยะทางห่างจากสวนยางพาราของ นายสมพงษ์ ประมาณ 20 กม. เพื่ออำพรางคดี ก่อนที่ นายสมพงษ์ จะตัดสินใจผูกคอตายหนีความผิดที่ตนเองก่อ เนื่องจากถูกกดดันจากบิดาของ ด.ญ.สุนิตา ที่เป็นเพื่อนบ้านกัน  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้อาสาสมัครกู้ภัยตราด นำศพ ด.ญ.สุนิตา ส่งไปทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 3-5 วัน ถึงจะทราบว่า ด.ญ.สุนิตา ถูกข่มขืนกระทำชำเราด้วยหรือไม่.... อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/crime/400789

กดถูกใจ (Like) ​ติดตามข่าวสารจาก ข่าวบ๊อก.com

Previous
Next Post »